ddd
Free Chat Rooms - Buzzen Chat

Mỹ phẩm xách tay là gì? Phân biệt mỹ phẩm xách tay và nhập khẩu chính hãng

Current Mood: Blank
brutusjp (*, *)
Undisclosed Undisclosed - *, Viet Nam
Relationship Status: Undisclosed
Posted: 2021-12-04 11:05:21 am Category General Viewed 71 times Likes 0

“Mỹ phẩm xách tay là gì?” là thắc mắc chung của nhiều người hiện nay, trong bối cảnh mà mặt hàng này ngày càng trở nên phổ biến hÆ¡n. Chúng ta vẫn thường nghe người bán hàng quảng cáo sản phẩm là hàng xách tay chính hãng 100%, đảm bảo chất lượng.

Vậy thì hàng xách tay khác gì so vá»›i hàng nhập khẩu chính hãng? Tất cả sẽ được https://sieuthishinjiru.com.vn giải Ä‘áp trong bài viết này.

 

Mỹ phẩm xách tay là gì?

Mỹ phẩm xách tay có thể được hiểu Ä‘Æ¡n giản là những mặt hàng mỹ phẩm được sản xuất và tiêu thụ ở nÆ°á»›c ngoài. Sau Ä‘ó được mang về tiêu thụ tại Việt Nam bằng đường thủy hoặc đường hàng không. Đó có thể là các sản phẩm được tiếp viên xách về, thông qua dịch vụ mua hàng nÆ°á»›c ngoài, nhờ người thân từ nÆ°á»›c ngoài mua về…

Mỹ phẩm nhập về bằng đường xách tay được mua trá»±c tiếp chính hãng từ cá»­a hàng, công ty từ nÆ°á»›c ngoài xách về Việt Nam. Do không phải nhập qua các Ä‘Æ¡n vị trung gian, không chịu thuế nên giá thành luôn rẻ hÆ¡n so vá»›i các hàng mỹ phẩm nhập khẩu chính hãng.

Nếu tìm được nguồn hàng nhập tận gốc, kênh mua sắm online không phải qua store, trung tâm thÆ°Æ¡ng mại, siêu thị… Thì mức giá mỹ phẩm sẽ còn rẻ hÆ¡n rất nhiều. Đó là lý do vì sao cùng là mỹ phẩm xách tay nhÆ°ng giá thành giữa các shop lại có sá»± chênh lệch khác nhau.

Nhiều chị em vẫn còn băn khoăn mỹ phẩm xách tay là gì

 

Mỹ phẩm nhập khẩu chính hãng là gì?

Mỹ phẩm chính hãng là các sản phẩm được các nhà phân phối Việt Nam nhập trá»±c tiếp từ nguồn hàng của nhà sản xuất. Khi nhập về Việt Nam phải qua các quá trình phê duyệt, kiểm định về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ và Ä‘á»™ an toàn vá»›i người sá»­ dụng. Không những vậy, nhà phân phối còn phải cung cấp thêm các loại giấy tờ chứng minh quyền phân phối và nhập khẩu sản phẩm Ä‘ã đăng ký. Bên cạnh Ä‘ó còn phải Ä‘óng đầy đủ các loại thuế theo pháp luật Việt Nam quy định.

NhÆ° vậy, nếu nhà phân phối mỹ phẩm nhập khẩu tận gốc, chất lượng và xuất xứ sản phẩm đều được đảm bảo nhÆ°ng lại không có giấy phép kinh doanh cho mặt hàng mỹ phẩm Ä‘ó. Thì sản phẩm vẫn không được công nhận là mỹ phẩm nhập khẩu chính hãng.

Bên cạnh mỹ phẩm xách tay là gì, nhiều người cÅ©ng phân vân về khái niệm mỹ phẩm chính hãng

 

Mỹ phẩm xách tay khác gì so vá»›i mỹ phẩm nhập khẩu chính hãng?

Về bản chất thì cả hai mặt hàng mỹ phẩm này đều giống nhau. Vì cùng được nhập từ những nguồn cung cấp đảm bảo về chất lượng và xuất xứ. Hàng xách tay là do tiếp viên, dân du lịch Ä‘Æ°a về Việt Nam qua đường hàng không, đường thủy… Nên không phải mất thêm thuế nhập khẩu sản phẩm. Mỹ phẩm vẫn có đầy đủ giấy phép lÆ°u hành và chứng nhận chất lượng tại quốc gia sản xuất mỹ phẩm.

Tuy nhiên mỹ phẩm khi được nhập khẩu về Việt Nam chính hãng sẽ có những dấu hiệu nhận biết riêng về mặt hình thức, cho phép người tiêu dùng dá»… dàng nhận diện và phân biệt. Cụ thể bao bì sản phẩm sẽ có hạn sá»­ dụng, lô sản xuất, ngày sản xuất in nổi bằng công nghệ hiện đại. Có phụ đề tiếng Việt rõ ràng và chữ viết ngắn gọn, rõ nét, cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm.

NhÆ° vậy, cách dá»… dàng nhất để phân biệt mỹ phẩm xách tay so vá»›i mỹ phẩm nhập khẩu chính hãng Ä‘ó là bao bì sản phẩm. Nếu bao bì có chỉ dẫn tiếng Việt tức là được nhập khẩu chính hãng. Còn không có thông tin tiếng Việt thì Ä‘ó là mỹ phẩm xách tay.

Mỹ phẩm xách tay và mỹ phẩm chính hãng về bản chất đều giống nhau

 

LÆ°u ý khi mua mỹ phẩm xách tay là gì?

  • Trau dồi thêm nhiều kiến thức khi mua hàng, đặc biệt là cách phân biệt mỹ phẩm thật và mỹ phẩm giả

  • Chỉ mua những mặt hàng có nhãn mác và bao bì còn nguyên vẹn

  • LÆ°u ý các chi tiết, hình ảnh, chữ viết trên bao bì sản phẩm và so sánh vá»›i hình ảnh trên website chính hãng

  • Tìm hiểu và so sánh giá cả giữa nhiều shop bán hàng xách tay để mua hàng vá»›i mức giá tối Æ°u

  • Chỉ lá»±a chọn những shop bán hàng xách tay tin cậy để mua hàng

Mong rằng bài viết này Ä‘ã giúp bạn hiểu thêm về khái niệm mỹ phẩm xách tay là gì. Nếu có nhu cầu mua sắm các loại mỹ phẩm ná»™i địa Nhật chính hãng, Siêu thị Shinjiru chính là địa chỉ vàng tin cập mà bạn không thể bỏ qua. Mời bạn trải nghiệm những sản phẩm chất lượng và dịch vụ mua mỹ phẩm xách tay chính hãng giá rẻ tại Siêu thị Shinjiru!

Previous Blog
Next Blog

0 Comments

  • no other posts