ddd
Free Chat Rooms - Buzzen Chat

thevapeclub

Current Mood: Blank
thevapeclub (*, *)
Undisclosed Undisclosed - *, United States
Relationship Status: Undisclosed
Posted: 2021-12-12 10:33:40 pm Category General Viewed 39 times Likes 0

Vape có thể giảm 21% số ca chết vì thuốc lá

Theo má»™t nghiên cứu má»›i về thuốc lá Ä‘iện tá»­ do ba cÆ¡ quan Mỹ tài trợ gần Ä‘ây, vape có thể giảm đến 21% những ca bệnh chết vì thuốc lá vá»›i những người sinh sau năm 1997. Nghiên cứu được Viện chống lạm dụng ma túy quốc gia (NIDA), Mạng giám sát và phòng chống ung thÆ° (CISMN) và Viện ung thÆ° quốc gia (NCI). Và những thống kê số liệu cho thấy Ä‘ây là má»™t tin hết sức Ä‘áng mừng cho thế hệ sau này. Bạn có thể biết thêm thông tin tại Vape Shop Đà Nẵng

Thevape

Rất nhiều nghiên cứu Ä‘ã được thá»±c hiện trong những năm gần Ä‘ây cho rằng vape là đường dẫn đến hút thuốc trong giá»›i trẻ. Má»™t ví dụ nổi tiếng năm 2016 là má»™t nghiên cứu di Đại học California thá»±c hiện cho thấy quá ná»­a số học sinh vape sẽ có thể chuyển sang thuốc lá. Má»™t nghiên cứu khác đến từ nhà khoa học từ Đại học Nam California dá»± Ä‘oán tỉ lệ trẻ vị thành niên hút thuốc sẽ tăng gấp 10 lần so vá»›i thế hệ trÆ°á»›c 

Chúng tôi luôn cập nhật những tin má»›i nhất về vape tại Vape chính hãng

Hầu hết các khẳng định này đều Ä‘ã bị phản biện bởi nhiều người trong giá»›i, thậm chí Trung tâm kiếm soát và phòng chống dịch bệnh (CDC) cÅ©ng Ä‘ã tham gia phản bác. Theo má»™t nghiên cứu của CDC dÆ°á»›i tên “Sá»­ dụng thuốc lá trong học sinh trung và cao học ở Mỹ” trong khoảng thời gian 2011 - 2016 Ä‘ã cho thấy tỉ lệ hút thuốc ở sinh viên đại học Ä‘ã giảm đến 11.3% trong năm 2016. Nghiên cứu do NIDA, CISMN và NCI muốn chứng minh rằng, thuốc lá Ä‘iện tá»­ là vật chắn đường tá»›i thuốc lá thay vì là má»™t dạng đường dẫn.

Nghiên cứu thuốc lá Ä‘iện tá»­ này khác ở Ä‘iểm nào?

Nghiên cứu tên “Ứng dụng quyết định - Mô hình lý thuyết Æ°á»›c tính tác Ä‘á»™ng của sản phẩm nicotine hóa hÆ¡i tá»›i sức khỏe cá»™ng đồng ở Hoa Kỳ” được đăng trên trang chủ của Nicotine & Tobacco Research. Chủ trì nghiên cứu David Levy của Trung tâm y tế đại học Georgetown khẳng định nghiên cứu của mình sá»­ dụng nhiều nguyên tắc kha học hÆ¡n những nghiên cứu Ä‘ã bị phản bác trÆ°á»›c Ä‘ó.

tank-cracker juice

Nghiên cứu của Levy bao gồm việc quản lý các nhóm vaper trẻ khác nhau. Má»™t nhóm gồm những người chỉ vape mà không dùng thuốc lá. Má»™t nhóm khác là những người dùng vape để thay cho thuốc lá. Đi cùng Ä‘ó là những sản phẩm vape chính hãng, chất lượng được người dùng hÆ°á»›ng tá»›i, đến vá»›i The vape Hà Ná»™i bạn có thể tìm được những sản phẩm vape theo ý muốn của mình.

Những nghiên cứu sai lệch do Đại học Nam California và Đại học California phát hành Ä‘ã không thể Ä‘Æ°a ra sá»± phân biệt này. Thá»±c tế ranh giá»›i này mỏng đến ná»—i sá»± tách biệt chỉ nằm trên lý thuyết, Ä‘a số chỉ yêu cầu đối tượng nghiên cứu thá»­ vape trong tối Ä‘a 30 ngày.

Bạn muốn tìm hiểu về vape, thuốc lá Ä‘iện tá»­,... Truy cập ngay Vape là gì Ä‘ể tìm hiểu nhé.

Levy cÅ©ng bổ sung rằng sá»± giám sát quá chặt chẽ của chính phủ vá»›i công nghiệp vape sẽ ngăn cản sá»± phát triển công nghệ của sản phẩm thuốc lá Ä‘iện tá»­ an toàn và lành mạnh hÆ¡n trong tÆ°Æ¡ng lai. Ngoài ra, nhóm nghiên cứu của Levy cÅ©ng thẳng thắn nói rằng cần thêm nhiều nghiên cứu để khẳng định những số liệu dá»± Ä‘oán về những cái chết liên quan đến thuốc lá trong các năm tá»›i, nhóm nghiên cứu tin rằng lợi ích y tế của vape và thuốc lá Ä‘iện tá»­ vượt xa những tác hại liên quan.

Ngoài những thông tin có sẵn trên bạn có thể tìm hiểu thêm về vape tại Vape Sài Gòn.

 

Previous Blog
Next Blog

0 Comments

  • no other posts